Logo

You are here

Kia Soluto đã về Việt Nam, sẵn sàng cạnh tranh phân khúc B

Kia Soluto đang trên đường Việt Nam, đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Kia Soluto ra mắt, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Vios
kia soluto ve nuoc san sang canh tranh phan khuc b
Kia Soluto đã về đại lý.

Kia Soluto 2019 là mẫu sedan phân khúc B ra đời nhằm thay thế cho chiếc Rio trước đây. Xe đã có mặt tại Philipines vào đầu năm nay với giá bán 277-326 triệu đồng. Mới đây, những chiếc Kia Soluto đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam cho khách hàng tham khảo.

Theo chia sẻ từ các nhân viên tại một số đại lý Kia, hiện nay hãng đã nhận đặt hàng mẫu xe này. Những chiếc xe đầu tiên dự kiến sẽ đến tay khách hàng vào cuối năm nay, đầu năm sau. Cũng theo một số nguồn tin, Kia Soluto sẽ chính thức ra mắt báo giới và người tiêu dùng trong tháng 9 tới.

Kia Soluto 2019 được thiết kế dựa trên nền tảng chiếc Kia K2. Xe có có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4.300 x 1.700 x 1.460 (mm). Chiều dài cơ sở 2.570mm và khoảng sáng gầm xe 150mm. Khoang hành lý dung tích 475 lít. Kia Soluto trang bị đèn chiếu sáng, đèn sương mù sử dụng bóng halogen. Mâm xe có kích thước 14 inch.

Hiện nay, thông tin về động cơ của Kia Soluto tại Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ. Tại Philippine, xe sử dụng động cơ xăng dung tích 1.4L, cho công suất 94 mã lực và mô-men xoắn cực đại 133Nm. Kia trang bị cho mẫu xe này hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Tại Việt Nam, Kia Soluto cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng B cùng với Hyundai Accent, Toyota Vios, Mazda 2, Honda Brio. Giá bán dự kiến dưới 500 triệu đồng

kia soluto ve nuoc san sang canh tranh phan khuc b
kia soluto ve nuoc san sang canh tranh phan khuc b
kia soluto ve nuoc san sang canh tranh phan khuc b

Nguồn tin: https://news.otofun.net/kia-soluto-da-ve-viet-nam-san-sang-canh-tranh-phan-khuc-b-17674.html