Logo

You are here

Kia Sportage 2022 ra mắt

Kia Sportage 2022 ra mắt

Hôm nay (8/6), Kia chính thức công bố chiếc Sportage 2022 hoàn toàn mới. Xe sẽ được công bố tới một số thị trường cụ thể vào cuối năm nay.

Kia Sportage 2022 sở hữu diện mạo hoàn toàn mới, sắc sảo hơn trước. Phần đầu xe sử dụng nhiều nét thẳng cho cái nhìn góc cạnh hơn. Lưới tản nhiệt sơn đen với các khe thoát lớn. Đèn định vị ban ngày LED đồ họa dạng boomerang. Đèn chiếu sáng LED đặt thấp hơn, ở ngoài cùng hai bên đầu xe.

Kia Sportage 2022 ra mắt

Phần thân xe giờ đây cũng khỏe khoắn hơn, tạo hình từ những đường thẳng thay vì đường cong như trước. Thiết kế ô kính cuối cũng ấn tượng hơn, đường chân kính kéo dài lên tạo thành một điểm nhấn nơi cột D. Phần đuôi với đèn hậu cũng sử dụng họa tiết boomerang. Hãng cũng cung cấp thêm biến thể Sportage X-Line với cản trước, cản sau, các chi tiết sơn đen.

Vào bên trong, nội thất của Kia Sportage 2022 cao cấp và sang trọng hơn nhiều. Bố cục thiết kế có nhiều điểm tương đồng với người đàn anh Sorento. Đồng hồ hiển thị sử dụng màn hình dạng kỹ thuật số nối liền với màn hình giải trí là một điểm nhấn ấn tượng.

Kia Sportage 2022 ra mắt

Vô-lăng ba chấu thiết kế mới với đầy đủ các phím chức năng. Một trong những thay đổi lớn nhất là bảng điều khiển trung tâm hoàn toàn mới. Cụm chuyển số dạng núm xoay cùng nhiều phím bấm chức năng khác.

Về vận hành, hiện nay Kia chưa công bố thông tin về động cơ của chiếc Kia Sportage 2022. Bên cạnh đó, giá bán cũng đang là một ẩn số. Thông tin chi tiết về những điều này sẽ được công bố đối với từng thị trường riêng biệt.

Kia Sportage 2022 ra mắt

Kia Sportage 2022 ra mắt

Kia Sportage 2022 ra mắt

Nguồn tin: https://news.otofun.net/kia-sportage-2022-ra-mat-22019.html