Logo

You are here

Lộ diện hình ảnh Toyota Fortuner 2021 thế hệ mới

 

Theo đó, vào tháng 1/2020 trang IndianAutosBlog đã đăng tải những hinh ảnh đầu tiên về mẫu Toyota Fortuner 2021 được ngụy trang và đang chạy thử đường. Qua những hình ảnh đó, các chuyên gia đã tạo ra ảnh dựng máy tính rõ nét của mẫu SUV 7 này.

lo dien hinh anh toyota fortuner 2021 the he moi

Những thay đổi lớn nhất của Toyota Fortuner mới tập trung ở phần đầu xe. Cụm đèn pha LED được lấy cảm hứng từ phiên bản nâng cấp mới nhất của Toyota Land Cruiser Prado. Trong khi đó, đèn sương mù của xe được tạo hình vuông vắn, đi kèm cản trước thiết kế mới.

Phần thân xe được dự đoán không thay đổi quá nhiều với điểm nhấn là bộ vành hợp kim kích cỡ 20-inch mới (thế hệ hiện tại sử dụng vành 17 inch cho phiên bản 1 cầu và 18 inch cho phiên bản 2 cầu). Đèn hậu của xe nhiều khả năng cũng sẽ được tinh chỉnh đôi chút về thiết kế.

lo dien hinh anh toyota fortuner 2021 the he moi

Trong khi đó nội thất của Toyota Fortuner 2021 sẽ không khác biệt lớn so với đời xe trước. Những thay đổi được trông đợi gồm có phối màu nội thất mới cùng khả năng cách âm tốt hơn. Bên cạnh đó, màn hình giải trí mới tích hợp các công nghệ kết nối Apple CarPlay và Android Auto hứa hẹn cũng sẽ xuất hiện.

Thế hệ mới của Toyota Fortuner 2021 dự kiến sẽ chính thức ra mắt cuối năm nay.

 

Nguồn tin: https://news.otofun.net/lo-dien-hinh-anh-toyota-fortuner-2021-the-he-moi-18530.html