Logo

You are here

Logo Kia mới có thể ra mắt vào tháng 7 tới

Kia Motors đang trong quá trình đăng ký bản quyền cho nhãn hiệu mới ở Hàn Quốc và nước ngoài. Cùng với buổi ra mắt logo mới, thương hiệu Hàn Quốc sẽ công bố kế hoạch ra mắt một số mẫu xe mới bao gồm cả xe chạy điện trong nửa cuối năm 2020. Dự kiến, logo Kia mới sẽ ra mắt trong quý II/2020, có thể vào ngày 19/7.

logo kia moi co the ra mat vao thang 7 toilogo kia moi co the ra mat vao thang 7 toi
Logo Kia hiện hành và thiết kế logo Kia mới sắp ra mắt.

Logo Kia mới lần đầu được ra mắt công chúng là trên mẫu Concept "Imagine by Kia" tại triển lãm Geneva 2019. Thiết kế bắt kịp xu hướng logo 2D đang thịnh hành hiện nay trên thế giới. Mẫu logo mới có hai gam màu đỏ và đen tương phản, mang đến sự trẻ trung và năng động hơn. Qua đó, Kia đang muốn thể hiện một sự thay đổi về nhận diện thương hiệu, hướng tới tệp khách hàng trẻ tuổi, ưa thích thời trang và sự phá cách.

logo kia moi co the ra mat vao thang 7 toi
Logo Kia mới lần đầu được ra mắt công chúng là trên mẫu Concept "Imagine by Kia" tại triển lãm Geneva 2019.

Theo Korean Car Blog, còn quá sớm để chắc chắn là tất cả các mẫu xe của Kia sẽ gắn logo mới hay không. Hiện tại, các nguồn tin cho thấy Kia chỉ có thể sử dụng nó cho các mẫu xe hybrid và EV. Tuy nhiên, mẫu logo mới được hé lộ này của Kia cũng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các khách hàng đã và đang yêu thích thương hiệu Hàn Quốc.

Nguồn tin: https://news.otofun.net/logo-kia-moi-co-the-ra-mat-vao-thang-7-toi-18738.html