Logo

You are here

Mạng xã hội Gapo đặt mục tiêu chinh phục một nửa dân số Việt Nam vào cuối năm 2021

Diễn đàn Otofun được bình chọn là "Mạng xã hội uy tín" năm 2018 Tài xế đỗ xe tuỳ tiện gây "bão" mạng xã hội Nissan X-Trail trở thành xe hơi đầu tiên được bán qua ... mạng xã hội

Sáng ngày 23/7/2019, mạng xã hội mới - Gapo đã chính thức được ra mắt. Đây là mạng xã hội do người Việt tạo, được cam kết đầu tư 500 tỷ đồng từ G-Capital. Khoản đầu tư này dự kiến sẽ được sử dụng trong giai đoạn đầu với mục tiêu đạt 50 triệu người dùng.

mang xa hoi moi gapo dat muc tieu chinh phuc 50 trieu nguoi dung vao cuoi nam 2021
Lễ ra mắt mạng xã hội mới - Gapo

Điều hành mạng xã hội Gapo tuyên bố sẽ đạt được 50 triệu người vào tháng 12/2021 và Gapo sẽ tập trung vào việc cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, tạo khác biệt so với các đối thủ. Cụ thể, giao diện cá nhân của Gapo sẽ được thiết kế theo phong cách riêng, người dùng có thể cá nhân hóa với hình nền, màu sắc, âm nhạc, video và thậm chí là hình ảnh tương tác khác... 

Mạng xã hội Gapo cũng cho phép người dùng định danh tài khoản để bảo vệ và đảm bảo quyền lợi trong trường hợp xảy ra tranh chấp. Tức khi đã đăng ký định danh, người dùng sẽ không phải lo lắng mất tài khoản hoặc bị đánh cắp tài khoản đi lừa đảo người thân. 

mang xa hoi moi gapo dat muc tieu chinh phuc 50 trieu nguoi dung vao cuoi nam 2021
Mạng xã hội Gapo lấy người dùng làm trọng tâm

Tại buổi ra mắt, đại diện Gapo cho biết: "Mạng xã hội Gapo được quyết định ra mắt sớm để hiểu người dùng muốn gì. Từ đó nỗ lực hoàn thiện sản phẩm qua việc lắng nghe những phản hồi của người dùng và liên tục xây dựng thêm những tính năng mới để hỗ trợ họ mọi nơi, mọi lúc.

mang xa hoi moi gapo dat muc tieu chinh phuc 50 trieu nguoi dung vao cuoi nam 2021
Đại diện diễn đàn Otofun.net tới dự sự kiện ra mắt mạng xã hội Gapo

Ngay sau khi ra mắt, mạng xã hội Gapo đã gây được sự chú ý trong cộng đồng, nhiều người lập tức háo hức vào đăng ký sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, sau đó có nhiều người dùng đã phản ánh về tình trạng gặp phải lỗi không mong muốn và không thể đăng ký sử dụng dịch vụ. 

Ngoài ra, nhiều người cũng đặt câu hỏi, hiện tại chỉ dành cho ứng dụng trên di động và chưa có phiên bản web. Điều này sẽ bất lợi hơn so với các mạng xã hội lớn như Facebook, Twitter... Tất cả những vấn đề này đang tạo ra thách thức không hề nhỏ cho Gapo trong việc chinh phục mục tiêu đạt 50 triệu người dùng vào cuối năm 2021.

Nguồn tin: https://news.otofun.net/mang-xa-hoi-gapo-dat-muc-tieu-chinh-phuc-mot-nua-dan-so-viet-nam-vao-cuoi-nam-2021-17454.html