Logo

You are here

Ngắm huyền thoại Honda Dream độ "khủng", riêng tiền đồ bằng 2 chiếc Honda SH150

Yamaha sắp ra mắt Exciter 155 VAA đối đầu với Winner X Ngắm Honda CB1000R độ theo phong cách "monkey bike" cực ngầu Audi "đòi lại quà" của các cầu thủ Barcelona

Có thể nói, Honda Dream là chiếc xe underbone phổ biến nhất Việt Nam. Những năm 90, một chiếc Honda Dream "Thái" có giá ngang một mảnh đất. Trải qua gần 30 năm, đây vẫn là mẫu xe được nhiều người yêu thích, có người còn sưu tầm nhiều chiếc để làm kỷ niệm. Mới đây, một chiếc Honda Dream được độ 200 triệu đồng thu hút được rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

ngam huyen thoai honda dream do khung rieng tien do bang 2 chiec honda sh150

Phần vỏ ngoài của chiếc Dream này đã được tháo bỏ gần hết nên rất khó để xác định đời xe. Dựa vào phần động cơ, có thể đoán đây là chiếc Super Dream, sản xuất tại Việt Nam trong khoảng năm 2000. Chiếc xe được độ rất kỹ lưỡng, gần như tất cả các chi tiết có thể độ đều được chủ xe mạnh dạn thay thế bằng đồ hiệu.

ngam huyen thoai honda dream do khung rieng tien do bang 2 chiec honda sh150

Tuy số lượng đồ trang bị thêm là rất nhiều nhưng hình dáng tổng thể của xe không thay đổi nhiều, phần khung vỏ ít có sự can thiệp. Trong số các món trang bị được nâng cấp, đắt giá nhất có thể kể đến hệ thống phanh với cùm phanh brembo, cặp phuộc sau Nitron giá hơn 20 triệu đồng.

Chi tiết Honda Dream độ 200 triệu:

Nguồn tin: https://news.otofun.net/ngam-huyen-thoai-honda-dream-do-khung-rieng-tien-do-bang-2-chiec-honda-sh150-17460.html