Logo

You are here

Nissan trình làng SUV cỡ lớn Patrol 2020

Nissan Terra - Khoản đầu tư hợp lý cho mẫu xe mạnh mẽ và thông minh Sẽ có 15 hãng xe tham dự triển lãm Ô tô Việt Nam 2019

Nissan Patrol 2020 sở hữu kiểu dáng to lớn và đầy mạnh mẽ. Phần đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt V-motion cỡ lớn đã được tinh chỉnh dành cho dòng xe SUV. Cụm đèn pha LED với đèn LED hình boomerang sắc nét tạo cho tổng thể đầu xe trở nên hiện đại và hầm hố hơn. Trong khi đó phía sau có nhiều nét thiết kế tương đồng với mẫu xe anh em Infiniti QX80, với đèn hậu cũng có hình boomerang tương tự đèn pha, đèn báo rẽ tuần tự.

nissan trinh lang suv co lon patrol 2020

Bên trong, Patrol 2020 có bảng điều khiển trung tâm thiết kế mới đi kèm màn hình kép cho hệ thống thông tin giải trí tương thích Apple CarPlay, Android Auto cho các thiết bị di động iOS, Android và điều hòa không khí (HVAC). Ngoài ra còn có, ghế ngồi khâu họa tiết kim cương và vô lăng bọc da.

nissan trinh lang suv co lon patrol 2020

Ở thế hệ mới, Nissan Patrol cũng được hãng xe Nhật Bản thực hiện nhiều tinh chỉnh nhằm giảm thiểu độ ồn và rung lắc mang tới khoang cabin yên tĩnh, thoải mái hơn. Hệ thống điều hòa không khí cũng được cải tiền với khả năng làm lạnh nhanh hơn phù hợp với các thị trường có khí hậu nóng ví dụ như Trung Đông.

nissan trinh lang suv co lon patrol 2020

Patrol 2020 mang tới 2 tùy chọn động cơ xăng gồm 4.0 lít cho công suất tối đa 275 mã lực, mô-men xoắn 394 Nm và động cơ V8 5.6 lít sản sinh 400 mã lực, mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Đi kèm là hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 7 cấp.

Nissan cũng đặc biệt chú ý đến tính an toàn cho Patrol 2020 khi trang bị loạt tính năng hiện đại như: Hệ thống phanh khẩn cấp thông minh với khả năng phát hiện người đi bộ và cảnh báo va chạm phía trước; hệ thống phanh ABS, EBD; hệ thống kiểm soát ổn định…

nissan trinh lang suv co lon patrol 2020

Phiên bản V8 của Patrol mới có thêm tính năng kiểm soát chuyển động thân bằng thủy lực (HBMC) và hệ thống All-Mode 4x4, cho phép chuyển giữa các chế độ lái khi di chuyển trên đường thông thường và off-road.

Nissan Patrol 2020 dự kiến sẽ được bán ra tại thị trường Trung Đông trong tháng này.

Nissan Navara N-Trek phiên bản đặc biệt, giá 882 triệu đồng Nissan Juke thế hệ mới chính thức lộ diện

Nguồn tin: https://news.otofun.net/nissan-trinh-lang-suv-co-lon-patrol-2020-17806.html