Logo

You are here

Samco Primas 2019 – thương hiệu xe khách Việt Nam, chất lượng Nhật Bản

Ngày nay, trong bối cảnh thị trường vận tải hành khách tràn ngập các sản phẩm xe khách đa dạng từ phân khúc đến mẫu mã, kiểu dáng xuất phát từ các cuộc đua tính thẩm mỹ của những nhà sản xuất xe thương mại. Samco vẫn giữ cho mình một nét riêng với tôn chỉ “chất lượng và tính hiệu quả” là yếu tố quan trọng nhất.

Dẫn đầu đẳng cấp với chất lượng và hiệu quả vượt trội.

Samco Primas sử dụng khung gầm Isuzu LV, nhập khẩu đồng bộ từ Nhật Bản như một sự bảo chứng về chất lượng vượt trội, an toàn cùng công nghệ cao cấp. Trái tim của Samco Primas là khối động cơ Isuzu 6WG1E4, dung tích xy lanh 15.681cc, sản sinh công suất cực đại đạt 380Ps bền bỉ, mạnh mẽ nhưng cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu.

samco primas 2019 thuong hieu xe khach viet nam chat luong nhat ban
Khung gầm và động cơ Isuzu LV452 đồng bộ mạnh mẽ và bền bỉ

Điểm khác biệt của Samco Primas Limousine so với các dòng xe khác trên thị trường là xe sử dụng công nghệ Hồi lưu khí xả (EGR) giúp giảm thiểu khí NOx thải ra, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, thân thiện với môi trường, vừa bảo vệ động cơ vừa tiết kiệm chi phí khi không phải sử dụng dung dịch AdBlue (Ure) để xử lý khí thải như các dòng xe khác hiện có trên thị trường.

Hệ thống treo bầu hơi (02 bầu hơi trước, 04 bầu phía sau) và hệ thống phanh ABS giúp xe vận hành êm ái, mang đến cho hành khách những trải nghiệm thoải mái nhất trên mọi cung đường, địa hình ở Việt Nam.

Dòng Samco Primas Limousine 22 giường VIP

Với những ưu điểm vượt trội từ hệ thống khung gầm – động cơ Isuzu LV452 nêu trên, kết hợp với nhu cầu đổi mới của thị trường, Samco đã phát triển và cho cho ra 02 mắt dòng sản phẩm xe khách giường nằm cao cấp thế hệ mới Samco Primas 35 giường và Samco Primas Limousine 22 giường VIP với thiết kế sang trọng, mang lại sự trải nghiệm thoải mái, tiện nghi và an toàn nhất cho khách hàng.

samco primas 2019 thuong hieu xe khach viet nam chat luong nhat ban
Samco Primas Limousine với thiết kế sang trọng và hiện đại

Sự tiện nghi và không gian riêng biệt là điểm nhấn trong nội thất xe Samco Primas Limousine với thiết kế 22 khoang hành khách độc lập và cực kỳ rộng rãi.

Đệm giường nằm có thể tùy chỉnh phần tựa lưng cao thấp phù hợp với từng khách hàng, hệ thống giải trí như màn hình LCD, tai nghe, đèn đọc sách, cổng sạc điện thoại di động… bố trí riêng biệt cho từng khoang, mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi di chuyển. Nhờ vậy, những chuyến đi đường dài trở thành khoảng thời gian thư giãn, thoải mái.

samco primas 2019 thuong hieu xe khach viet nam chat luong nhat bansamco primas 2019 thuong hieu xe khach viet nam chat luong nhat ban
Hành khách có không gian riêng, thư giãn cùng nhiều tiện ích.

Dòng Samco Primas 35 giường tiêu chuẩn

Ở phiên bản Samco Primas, thiết kế được tập trung theo phong cách năng động, thể hiện sự mạnh mẽ và tinh tế trên từng chi tiết. Nội thật tối giản nhưng hiện đại, bố trí đến 35 giường nằm tiện nghi và êm ái, mang lại hiệu quả kinh tế cho đơn vị kinh doanh vận tải.

samco primas 2019 thuong hieu xe khach viet nam chat luong nhat ban
Samco Primas có 2 phiên bản ngoại thất mẫu Universe (hình trên) và mẫu Selega cho khách hàng lựa chọn
samco primas 2019 thuong hieu xe khach viet nam chat luong nhat ban
Bố trí nội thất Samco Primas với 35 giường nằm êm ái, rộng rãi

Với những lợi ích vượt trên, Samco Primas và Samco Primas Limousine đã được nhiều nhà xe tin cậy đầu tư như: Kumho Samco Buslines, Phương Trang Buslines, Nhà xe Trung Hùng, Công ty TNHH Phúc Xuyên, Công ty Nương Lê Hải…

Dòng xe Samco Wenda Li.42 – Gi.34

Tận dụng các ưu điểm vượt trội về chất lượng và sự bền bỉ, tính kinh tế của khung gầm động cơ Isuzu LV452, đáp ứng mong muốn của các khách hàng kinh doanh vận tải hợp đồng, du lịch; Samco phát triển dòng xe 34 – 42 ghế ngồi VIP trên nền dòng khung gầm Isuzu này.

samco primas 2019 thuong hieu xe khach viet nam chat luong nhat ban
Samco Wenda Gi.34 ghế ngồi VIP – nội thất sang trọng
samco primas 2019 thuong hieu xe khach viet nam chat luong nhat ban
Samco Wenda Li.42 ghế ngồi cao cấp

Dòng xe này đã tạo dấu ấn với sự sang trọng, phù hợp với mọi địa hình trong vận chuyển du lịch – lữ hành. Đặc biệt, với sự bền bỉ và chất lượng Isuzu đã được thị trường khẳng định, Samco Wenda Li.42 đã được tập đoàn Becamex Bình Dương trao tin tưởng đầu tư 02 xe phục vụ vận chuyển cho CLB bóng đá Becamex Bình Dương.

 

Truy cập ngay website: www.samcobus.vn/samco-primas-li-35b để xem chi tiết các dòng xe Samco Primas và Samc Wenda hàng đầu tại Việt Nam.

 

Nguồn tin: https://news.otofun.net/samco-primas-2019-thuong-hieu-xe-khach-viet-nam-chat-luong-nhat-ban-17380.html