Logo

You are here

Showroom Subaru lớn nhất Việt Nam đi vào hoạt động

showroom subaru lon nhat viet nam di vao hoat dong
 
Subaru xuất xưởng chiếc xe thứ 4 triệu tại Mỹ

 

Phòng trưng bày mới ở Quận 7 tích hợp các yếu tố công nghệ và phong cách sống để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Các tính năng mới đầy sáng tạo được bổ sung thêm giúp khách hàng làm quen với những chiếc xe yêu thích của họ.

showroom subaru lon nhat viet nam di vao hoat dong
Khu vực thực tế ảo VR.

Phòng trưng bày mới được trang bị các công nghệ thực tế tăng cường (AR) và thực tế ảo (VR). AR cho khách hàng lựa nhiều tùy chọn về màu sắc và trang trí khác nhau, trong khi công nghệ VR cho khách hàng một góc nhìn toàn cảnh 360 độ xung quanh và bên trong xe. Điều này tạo cho khách hàng một trải nghiệm cùng xe một cách gần gũi nhất, ngay cả khi xe không hiện diện tại phòng trưng bày.

showroom subaru lon nhat viet nam di vao hoat dong
Công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các trang bị.

Bên cạnh đó còn có một xưởng sửa chữa và kho phụ tùng mới với diện tích gần 4.500m2, cách phòng trưng bày chưa đầy 1km. Dịch vụ hậu mãi bao gồm dịch vụ bảo trì, sơn và bán phụ tùng. Kho phụ tùng giúp đảm bảo việc dự trữ đầy đủ các chủng loại phù tùng chính hãng khác nhau với số lượng lớn để cung cấp cho thị trường Việt Nam.

showroom subaru lon nhat viet nam di vao hoat dong
 

Bên cạnh đó, Motor Image cũng có kế hoạch phát triển hệ thống và mở thêm sáu phòng trưng bày Subaru tại Việt Nam từ nay đến cuối năm 2019. Hiện có 7 phòng trưng bày Subaru trên cả nước, bao gồm 2 phòng trưng bày tại Tp. Hồ Chí Minh và ở các tỉnh và thành phố: Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ.

showroom subaru lon nhat viet nam di vao hoat dong
 

Ông Glenn Tan - Phó Chủ tịch và Giám đốc điều hành Tập đoàn Tan Chong International Limited - cho biết: “Thị hiếu của khách hàng đã thay đổi kể từ khi chúng tôi giới thiệu xe Subaru lần đầu tiên tại Việt Nam vào 10 năm trước. Subaru Forester hoàn toàn mới là một chiếc xe đã giành giải thưởng với các tính năng an toàn nổi bật. Chúng tôi đang cung cấp sản phẩm cao cấp này với giá rất cạnh tranh, vì những chiếc xe được lắp ráp tại nhà máy của chúng tôi ở Thái Lan. Chúng tôi tin rằng mẫu xe này sẽ giúp mở rộng sự hiện diện của thương hiệu Subaru tại Việt Nam.”

showroom subaru lon nhat viet nam di vao hoat dong
Forester hoàn toàn mới được nhập trực tiếp từ Thái Lan

Ngoài ra trong buổi khai trương showroom mới, Subaru còn giới thiệu mẫu SUV Forester hoàn toàn mới được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy của Subaru đặt tại Thái Lan. Theo đại diện Subaru chia sẻ, Forester thế hệ mới lắp ráp tại Thái Lan có tỉ lệ nội địa hoá đạt 40%, các linh kiện lắp ráp cho xe xuất xứ từ Thái Lan và các nước trong khu vực. Tuy nhiên phần động cơ vào hộp số đều nhập từ Nhật Bản nhằm đảm bảo chất lượng đồng nhất. Được biết, Forester mới lắp tại Thái Lan có chất lượng tương đương 97% so với Forester lắp ráp tại Nhật Bản.

showroom subaru lon nhat viet nam di vao hoat dong
 

Ở thế hệ mới, tổng thể thiết kế của Forester vẫn được duy trì từ người tiền nhiệm, những điểm khác biệt chính nằm ở phần đầu xe như: cụm đèn pha, lưới tản nhiệt và cản trước. Mâm xe hợp kim kích thước 18 inch phối màu đen, bạc kết hợp cánh gió đuôi trên mui, đèn hậu LED hình chữ C. Sự mạnh mẽ, chắc chắn của mẫu SUV này được thể hiện rõ qua thiết kế thân xe cao hơn, kết hợp với các đường gấp cong mạnh mẽ ở hai bên.

showroom subaru lon nhat viet nam di vao hoat dong
 

Khác với thế hệ trước, tất cả các phiên bản Forester thế hệ mới được bán ở Việt Nam sẽ trang bị động cơ 2.0L phun xăng trực tiếp thay cho loại động cơ tăng áp, khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 156 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 196Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động CVT và hệ dẫn động 4 bánh S-AWD.

showroom subaru lon nhat viet nam di vao hoat dong
Phiên bản trang bị công nghệ an toàn EyeSight đã có mặt tại Việt Nam

Ông Glenn Tan - Phó Chủ tịch và Giám đốc điều hành Tập đoàn Tan Chong International Limited - cho biết: "Động cơ Boxer 2.0 lít phun xăng trực tiếp công suất 156 mã lực có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hằng này, vì thế chúng tôi lựa chọn việc bỏ động cơ tăng áp nhầm hạ giá thành sản phẩm, tiết kiệm nhiên liệu và tập trung vào công nghệ an toàn".

Forester sẽ được phân phối với 3 phiên bản với giá bán lần lượt như sau:

Subaru Forester 2.0i-L: 1,128 tỷ đồng

Subaru Forester 2.0i-S: 1,218 tỷ đồng

Subaru Forester 2.0i-S EyeSight: 1,288 tỷ đồng

showroom subaru lon nhat viet nam di vao hoat dong
 

Đặc biệt, trong khoảng thời gian từ nay cho đến hết tháng 31/8/2019. Subaru Việt Nam sẽ áp dụng mức giá ưu đãi cho cả 03 phiên bản lần lượt: 990, 1,018 và 1,199 tỷ đồng. Hiện tại lượng xe đang có sẵn và có thể giao ngay. Theo đại diện Subaru Việt Nam cũng cho biết riêng tại khu vực TP. Hồ Chí Minh đã có hơn 300 đơn đặt hàng cho Forester thế hệ mới.

Cận cảnh Subaru Forester sản xuất tại Thái Lan
Subaru Forester 2019 nhận giải an toàn cao nhất
Nhà máy lắp ráp xe Subaru ở Thái Lan chính thức đi vào hoạt động

Nguồn tin: https://news.otofun.net/showroom-subaru-lon-nhat-viet-nam-di-vao-hoat-dong-17391.html