Logo

You are here

Siêu xe triệu đô McLaren Elva khổ sở khi gặp mưa

Do trời mưa to bất ngờ, với thiết kế đặc trưng của McLaren Elva là không có mui hay kính chắn gió đã khiến chiếc xe bị ướt toàn bộ và không thể khởi động được. Sau đó, đội ngũ gồm 5 người đàn ông đã nỗ lực để đẩy chiếc xe lên thùng sau của một xe tải cứu hộ đang đỗ gần đó.

sieu xe trieu do mclaren elva kho so khi gap mua

Ngay sau khi những bức ảnh được đăng lên, rất nhiều người cảm thấy lo lắng cho số phận của chiếc xe và các thiết bị bên trong, tuy nhiên theo xác nhận của những người có mặt tại thời điểm đó thì chiếc McLaren Elva màu xanh dương trên chỉ là một phiên bản mô hình bằng gỗ được dùng cho việc trưng bày tại triển lãm, nên thiệt hại là không quá lớn.

sieu xe trieu do mclaren elva kho so khi gap mua

McLaren Elva được ra đời để gợi nhớ lại về những mẫu siêu xe thể thao cổ điển như M1A, M1B và M1C trong những năm 1960. Với khối động cơ V8 4.0L tăng áp kép với công suất tối đa 804 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. McLaren cho biết, Elva có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong thời gian dưới 3 giây, thời gian tăng tốc từ 0 - 200 km/h chỉ là 6,7 giây. Như vây, thậm chí Elva còn nhanh hơn cả "đàn anh" Senna của mình.

sieu xe trieu do mclaren elva kho so khi gap mua

McLaren Elva được sản xuất giới hạn đúng 249 chiếc trên toàn thế giới cùng giá khởi điểm từ 1,690 triệu USD ( tương đương 40,6 tỷ VNĐ). McLaren khuyến cáo người lái Elva nên đội mũ bảo hiểm để gia tăng sự an toàn trong những trường hợp cần thiết. Thêm vào đó, nếu khách hàng muốn, hãng siêu xe nước Anh cũng có thể thêm tuỳ chọn kính chắn gió hoặc mui xe, chỉ cần khách hàng thực sự thích và có đủ điều kiện tài chính.

Nguồn tin: https://news.otofun.net/sieu-xe-trieu-do-mclaren-elva-kho-so-khi-gap-mua-18766.html