Logo

You are here

Toyota Granvia bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Toyota Granvia là mẫu xe được phát triển từ chiếc Hiace hoàn toàn mới, tuy nhiên xe được nhưng trang bị các tính năng và thiết kế sang trọng hơn dành cho đối tượng khách hàng thích một mẫu xe gia đình hạng sang.

toyota granvia bat ngo xuat hien tai viet nam
Toyota Granvia bất ngời xuất hiện tại Việt Nam.

Về thiết kế, thoạt nhìn nhiều người sẽ rất dễ nhầm lẫn Toyota Granvia là mẫu xe cao cấp Alphard. Với vẻ ngoài to lớn và bề thế, thân hình của Granvia gần như tương đồng với đàn anh Alphard. Đầu xe tạo cảm giáp bề thế với bộ lưới tản nhiệt dạng chữ “U” cùng thanh ngang mạ crom dày bản xếp chồng lên nhau.Trong khi đó cụm đèn pha gây ấn tượng với dải đèn LED ban ngày có cấu tạo lạ mắt gồm 5 viên đá vuông vức đặt cạnh nhau thay vì dải LED liền mạch.

toyota granvia bat ngo xuat hien tai viet nam

Bên trong nội thất, không gian của xe nổi bật với các chi tiết bọc da cao cấp và ốp gỗ bóng. Vô-lăng 3 chấu tích hợp các phím chức năng, trung tâm bảng táp-lô là màn hình đa phương tiện, cần số đặt trên cao và hệ thống điều hoà bố trí hai bên.

Granvia có ghế ngồi bọc da, cửa sau trượt điện, ghế lái và hàng ghế thứ hai điều chỉnh bằng điện. Trang bị tiện ích gồm hệ thống đa phương tiện mới nhất của Toyota với 4 cổng USB và dàn âm thanh cao cấp 12 loa.

toyota granvia bat ngo xuat hien tai viet nam

Toyota Granvia, được trang bị hệ thống cửa trượt 2 bên. Các hàng ghế bên trong xe được thiết kế theo kiểu 4 ghế thuyền trưởng, hoặc một băng ghế 2 chỗ ngồi được bổ sung trong bản 8 chỗ. Nếu mua bản VX cao cấp nhất, các cửa trượt sẽ hoạt động bằng điện. Bản này cũng có hệ thống đa phương tiện mới nhất, trang bị Apple CarPlay và Android Auto, ghế bọc da, hệ thống âm thanh Pioneer 12 loa, camera toàn cảnh và gương chiếu hậu kỹ thuật số.

toyota granvia bat ngo xuat hien tai viet nam

Về khả năng vận hành, MPV hạng sang Toyota Granvia trang bị động cơ turbo diesel 2.8 lít có 2 loại, cho công suất 174 và 161 mã lực đi kèm hộp số sàn hoặc tự động. Cuối cùng, bản động cơ xăng 3.5 lít cho công suất tối đa 277 mã lực đi kèm với hộp số tự động, có lẫy chuyển số trên vô-lăng.

toyota granvia bat ngo xuat hien tai viet nam

Trang bị an toàn trên Toyota Granvia gồm 9 túi khí, kiểm soát hành trình chủ động, hệ thống cảnh báo va chạm (PCS) với phát hiện người đi xe đạp và một số các tính năng hỗ trợ người lái khác.

Nguồn tin: https://news.otofun.net/toyota-granvia-bat-ngo-xuat-hien-tai-viet-nam-18639.html