Logo

You are here

VOC 2019 - Giải offroad 'khủng' nhất Việt Nam diễn ra vào 28-29/9

[VOC 2018] Những bóng hồng xinh đẹp tại "chảo lửa" Đồng Mô VOC 2018 - Giải đua xe ô tô địa hình lớn nhất Việt Nam chính thức khai mạc Bất chấp thời tiết, đội Navara vẫn tích cực tập luyện trước thềm VOC
voc 2019 giai offroad khung nhat viet nam se khoi tranh vao 28 2909
Banner cổ động cho giải đua VOC 2019đã chính thức được ra mắt.

Giải đua Ô tô Địa hình Việt Nam 2019 (VOC 2019) năm nay sẽ vẫn diễn ra trong 2 ngày, tại địa điểm quen thuộc là khu vực thuộc Làng Văn hóa các Dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Hà Nội.

Về quy mô, giải sẽ tiếp tục có 80 đội, với 160 vận động viên tham gia thi đấu. Trên 10 bài thi (dự kiến), với nhiều đường thi đạt tiêu chuẩn khu vực, quốc tế. Kết quả sẽ được chấm tự động và thông báo trực tuyến.

Kế thừa thành công từ Giải đua ô tô Địa hình Việt Nam 2018, VOC 2019 dự kiến thu hút khoảng 20.000 lượt khán giả trực tiếp tham gia và 5 triệu lượt khán giả xem trực tuyến thông qua livestream và tiếp sóng bởi nhiều kênh truyền hình.

Bên cạnh chương trình chính là đua xe offroad, tại VOC 2019 sẽ có thêm nhiều hoạt động để thu hút và giữ chân người xem. Đầu tiên là chương trình biểu diễn kỹ năng đốt lốp với các màn drift vốn luôn thu hút người xem. Tiếp đó là các chương trình lái thử xe dành cho những ai quan tâm. Ngoài ra, dự kiến sẽ có thêm khu vực tư vấn bảo dưỡng và sửa chữa cũng như kiểm tra tổng thể đối với nhiều loại xe.

Khán giả tới cổ vũ cho các đội đua tại VOC 2019 cũng có thể theo dõi các bài thi trực tiếp tại khu vực nhà không gian lớn có màn hình LED với sự dẫn dắt, bình luận trực tiếp (cập nhật thông tin về xe thi đấu, về các vận động viên).

Theo đại diện Ban tổ chức, năm nay các bài thi sẽ tiếp tục được đầu tư kỹ lưỡng để mang lại sự phấn khích cho không chỉ người xem mà cả các vận động viên. Đồng thời nhiều hạng mục mới được đưa vào nhằm mục tiêu biến giải đấu trở thành một sự kiện giải trí lớn trong làng đua xe thể thao Việt Nam.

Nguồn tin: https://news.otofun.net/voc-2019-giai-offroad-khung-nhat-viet-nam-dien-ra-vao-28-299-17299.html